ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ
A ಟು Z ಕಾರ್ಟ್ನಲ್ಲಿ, ಅಸಾಧಾರಣ ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ನಾವು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ನಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಕುರಿತು ನೀವು ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಾ, ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ಗೆ ಸಹಾಯದ ಅಗತ್ಯವಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನಮ್ಮ ತಂಡವು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಇಲ್ಲಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ತೃಪ್ತಿಗಾಗಿ ನಮ್ಮ ಸಮರ್ಪಣೆಯ ಕುರಿತು ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಸಲು ನಾನು ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ.

ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಾವು ಇಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ!
ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಇದೆಯೇ? ಕೆಳಗಿನ ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಿಮ್ಮ ವಿಚಾರಣೆಗಳು ನಮಗೆ ಮುಖ್ಯವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ.
ನಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡಿ
ತುರ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆ ಇದೆಯೇ ಅಥವಾ ತಕ್ಷಣದ ಸಹಾಯ ಬೇಕೇ? ನಮ್ಮ ಮೀಸಲಾದ ಬೆಂಬಲ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಲೈವ್ ಚಾಟ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಕೆಳಗಿನ ಬಟನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
ನಮ್ಮ ಅಂಗಡಿಯ ಸ್ಥಳಗಳು
A to Z ಕಾರ್ಟ್ನ ಭೌತಿಕ ಸ್ಟೋರ್ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ, ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ನಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಬಹುದು, ನಮ್ಮ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಶಾಪಿಂಗ್ನ ಅನುಕೂಲತೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬಹುದು.
ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
-
FAQ ಗಳು ಏಕೆ ಮುಖ್ಯ?ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರದ ಕುರಿತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ನ್ಯಾವಿಗೇಷನ್ ಅನುಭವವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸೈಟ್ ಸಂದರ್ಶಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು FAQ ಗಳು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.
-
FAQ ವಿಭಾಗ ಎಂದರೇನು?"ನೀವು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಸಾಗಿಸುತ್ತೀರಿ?", "ನಿಮ್ಮ ತೆರೆಯುವ ಸಮಯಗಳು ಯಾವುವು?" ಅಥವಾ "ನಾನು ಸೇವೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬುಕ್ ಮಾಡಬಹುದು?" ಮುಂತಾದ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರದ ಕುರಿತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸಲು FAQ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
-
ನನ್ನ FAQ ಗಳನ್ನು ನಾನು ಎಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು?FAQ ಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ಪುಟಕ್ಕೆ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ Wix ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗೆ ಸೇರಿಸಬಹುದು, ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿರುವಾಗ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
-
ನಾನು ಹೊಸ ಪ್ರಶ್ನೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತರವನ್ನು ಹೇಗೆ ಸೇರಿಸುವುದು?ಹೊಸ FAQ ಸೇರಿಸಲು ಈ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: 1. ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ ಡ್ಯಾಶ್ಬೋರ್ಡ್ನಿಂದ ಅಥವಾ ಎಡಿಟರ್ನಲ್ಲಿ FAQ ಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿ 2. ಹೊಸ ಪ್ರಶ್ನೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತರವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ 3. ನಿಮ್ಮ FAQ ಅನ್ನು ವರ್ಗಕ್ಕೆ ನಿಯೋಜಿಸಿ 4. ಉಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಕಟಿಸಿ. ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಹಿಂತಿರುಗಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ FAQ ಗಳನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಬಹುದು.
-
'ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು' ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ನಾನು ಹೇಗೆ ಸಂಪಾದಿಸುವುದು ಅಥವಾ ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದು?ಸಂಪಾದಕದಲ್ಲಿ FAQ 'ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳು' ಟ್ಯಾಬ್ನಿಂದ ನೀವು ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಿಂದ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ನಿಮ್ಮ ಮಾಲೀಕರ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿರುವ 'ಸೈಟ್ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್' ಟ್ಯಾಬ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡಿ.
-
ನನ್ನ FAQ ನಲ್ಲಿ ನಾನು ಚಿತ್ರ, ವೀಡಿಯೊ ಅಥವಾ GIF ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದೇ?ಹೌದು. ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಈ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: 1. ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ ಡ್ಯಾಶ್ಬೋರ್ಡ್ನಿಂದ ಅಥವಾ ಎಡಿಟರ್ನಲ್ಲಿ FAQ ಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿ 2. ಹೊಸ FAQ ರಚಿಸಿ ಅಥವಾ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಒಂದನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಿ 3. ಉತ್ತರ ಪಠ್ಯ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಿಂದ ವೀಡಿಯೊ, ಚಿತ್ರ ಅಥವಾ GIF ಐಕಾನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ 4. ನಿಮ್ಮ ಲೈಬ್ರರಿಯಿಂದ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಉಳಿಸಿ.